Friday, May 14, 2010

ร.ร.พื้นที่ราชประสงค์เลื่อนเปิดเทอมไป27พ.ค.

โรงเรียนในพื้นที่ใกล้เคียงบริเวณสี่แยกราชประสงค์ เลื่อนเปิดเทอมออกไปเป็น 27 พ.ค.

(14พ.ค.) เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยา กล่าวว่า โรงเรียนได้แจ้งการเลื่อนเปิดภาคเรียนออกไปเป็น27 พ.ค. แก่พ่อแม่ผู้ปกครอง รวมไปถึงนักเรียนให้รับทราบเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งได้มีการมอบให้ ซิสเตอร์ผู้สอนออกปฏิบัติงานภายนอกสถานที่โรงเรียนเพื่อเตรียมเอกสารเกี่ยวข้องในการเรียนการสอน เพื่อแจกให้นักเรียนได้นำไปใช้เตรียมตัวในช่วงระหว่างรอการเปิดภาคเรียน อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ปกครองหรือนักเรียนที่ไม่สามารถเดินทางมารับที่โรงเรียนได้ ก็สามารถดูรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์โรงเรียน www.materdei.ac.th หรือมารับเอกสารที่ บ้านเซเวียร์ ซ.ราชวิถี 12 อนุเสาวรีย์ชัยฯ ตั้งแต่เวลา 10.30 - 15.00 น. และในวันที่ 15 พ.ค.นี้ให้ไปรับได้ที่ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 3 ตั้งแต่เวลา 11.00-15.00 น. อย่างไรก็ตาม ทางโรงเรียนพร้อมเปิดการเรียนการสอนตลอดทันทีที่การชุมนุมยุติและมีการเคลียร์สถานที่เรียบร้อย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ได้ประกาศแจ้งไปยังผู้ปกครองทาง www.triamudom.ac.th ว่าขอยกเลิกกำหนดการประชุมผู้ปกครองนักเรียนชั้น ม.5 และ ม.6 จากกำหนดเดิมวันที่ 15 พ.ค.นี้ออกไปก่อนแล้วจะแจ้งให้ทราบกำหนดการใหม่ภายหลัง

นายสืบพงษ์ ม่วงชู รักษาการรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล(มทร.)ตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวายกล่าวว่าขณะนี้ทางมหาวิทยาลัยได้ประกาศหยุดการเรียนการสอน ปิดมหาวิทยาลัยไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 16 พ.ค.นี้ ส่วนวันจันทร์ที่ 17 พ.ค.2553 ต้องดูสถานการณ์โดยรวมก่อนว่าเป็นเช่นไร ซึ่งหากยังไม่มีข้อยุติ หรือมีแนวโน้มว่าจะรุนแรงขึ้น ทางมหาวิทยาลัยคงทำการปิดไปเรื่อยๆ จนกว่าจะมั่นใจว่าสถานการณ์ไม่รุนแรง รวมไปถึงได้ออกมาตรฐานป้องกันความปลอดภัย โดยขอความร่วมมือจากนักศึกษาไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการชุมนุมบริเวณแยกราชประสงค์ รวมทั้งขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารเข้ามาตรวจตรา เฝ้าระวังทางเข้า-ออก บริเวณรอบมหาวิทยาลัย เพื่อป้องกันความปลอดภัยแก่นักศึกษาและมหาวิทยาลัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส่วนสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ได้ประกาศหยุดการเรียนการสอนภาคปกติ และภาคเสาร์- อาทิตย์ 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 14 - 17 พ.ค. เพื่อเป็นการป้องและให้เกิดความปลอดภัยต่อชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สิน ของนักศึกษาและบุคลากร สำหรับการเรียนการสอนชดเชยและการสอบปลายภาคจะแจ้งให้ทราบภายหลัง หรือ ดูได้จากเว็บไซต์ของสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน www.ptwit.ac.th

Credit: http://www.komchadluek.net/detail/20100514/59028/ร.ร.พื้นที่ราชประสงค์เลื่อนเปิดเทอมไป27พ.ค..html

No comments: