Thursday, October 30, 2008

ทำความรู้จักกับทาง NetOp (Thailand) Co.,Ltd

บริษัท เน็ทออพ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพุธศักราช 2541 โดยมีความมุ่งั่นตั้งใจจะนำเอานวตกรรมใหม่ที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้มาช่วยทำให้การเรียนการสอนในประเทศนั้นมีความน่าสนใจ เมื่อการเรียนการสอนมีความน่าสนใจากขึ้น การพัฒนาด้านการศึกษาของประเทศจะมีการตื่นตัวมากขึ้น เมื่อผู้เรียนตื่นตัวแล้ว จะทำให้ผู้สอนเองมีการตื่นตัวที่จะคันหาวิธ๊การนำเสนอรูปแบบใหม่มากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกัน จากการนำเข้าโปรแกรม NetOp School ในช่วงแรกนั้นทำให้รูปแบบการเรียนการสอนในห้องเรียนคอมพิวเตอร์ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง กล่าวคือ ปัญหาเรื่องการไม่สนใจในการเรียนเวลาที่ครูสอนอยู่หน้าห้องเรียนหมดไป เพราะว่าครูสามารถที่จะติดตามความประพฤติของนักเรียนในห้องเรียนทั้งห้องได้ในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังสามารถใช้โปรแกรม NetOp School นี้ออกแบบทดสอบหรือว่าอออกคำสั่งต่างๆไปยังเครื่องของนักเรียนได้ทันที่

เมื่อปริมาณของโรงเรียนที่ใช้โปรแกรม NetOp School มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ลูกค้าของทาง NetOp ประเทศมีปริมาณมากขึ้นจนยากที่จะเดินทางไปดูแลได้อย่างทั่วถึง ดังนั้นทางบริษัทจึงได้ตัดสินใจนำเข้าโปรแกรม อีกหนึ่งตัวเข้ามาจากทางบริษัท Danware ประเทศDenmark นั้นก็คือ NetOp Remote Control ข้อดีของโปรแกรมตัวนี้ก็คือ เป็นโปรแกรม Remote ที่เร็วกว่าโปรแกรม Desktop Remote control ทั่วๆไป อย่างน้อย 15 เท่า อีกทั้งหากเครื่องที่โดน remote นั้นมีการตั้ง firewall โปรแกรมตัวนี้สามารถข้ามผ่าน Firewall ที่ตั้งไปได้เลย ดังนั้นการเดินทางไปแก้ไขปัญหาต่างๆนั้นจึงหมดไป

จากประสบการที่เราได้สังสมมาไม่ต่ำกว่า 10 ปี จึงเป็นเครื่องรับประกันได้ว่า Network Hardware Software ที่เป็นบริการจากทาง เน็ทออพ ประเทศไทย นั้นร่าเชื่อถือและไว้ใจได้ อีกยังอุปกรณ์ทุกชิ้นส่วนที่เราใช้กับทางลูกค้านั้นยังเป็นที่ยอมรับในระดับมาตราฐานสากล

No comments: